Giá trong chiến lược kinh doanh

Mô tả ngắn: Hàng chính hãng: Có, Công ty phát hành: Minh Long, Ngày xuất bản: 2019-01-18 18:34:02, Loại bìa: Bìa mềm, Số trang: 280, Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Th...
Cập nhật giá lần cuối: 31/10/2023 (151 ngày trước)
Giá sản phẩm: 80.000 ₫
Nơi bán khác:
  • Logo Shopee
  • Logo Lazada

Sản phẩm tương tự

Thông số sản phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Ngày xuất bản 2019-01-18 18:34:02
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Thông tin sản phẩm

Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: Giảm giá toàn bộ sản phẩm, Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2, hay Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng:

Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu? chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên.

Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Từ khóa