Những sai lầm đắt giá trong marketing

Mô tả ngắn: Công ty phát hành: Alphabooks, Ngày xuất bản: 2020-02-02 00:00:00, Kích thước: 13 x 20.5 cm, Dịch Giả: Trần Thu Thủy, Loại bìa: Bìa mềm, Số trang: 364...
Cập nhật giá lần cuối: 19/04/2024 (2 ngày trước)
Khuyến mãi 25% Tiết kiệm ngay 43.000 ₫
Giá sản phẩm: 126.000 ₫ 169.000 ₫
Nơi bán khác:
  • Logo Shopee
  • Logo Lazada

Mã giảm giá

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 30% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 18/04

Coupon Áp dụng shop xu hướng

Áp dụng shop xu hướng

Giảm 30% tối đa 50K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 25K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 20% tối đa 88K đơn từ 350K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Áp dụng shop chính hãng

Áp dụng shop chính hãng

Giảm 25% tối đa 30K đơn từ 0Đ

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 30% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 20/04

Sản phẩm tương tự

Thông số sản phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Ngày xuất bản 2020-02-02 00:00:00
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Trần Thu Thủy
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 364
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương

Thông tin sản phẩm

Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?

Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, vua định vị Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!

- Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Từ khóa