Sách brand experience - 12,5 nguyên tắc gắn kết khách hàng với thương hiệu

Mô tả ngắn: Công ty phát hành: Phương Nam Book, Loại bìa: Bìa mềm, Số trang: 387, Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức...
Cập nhật giá lần cuối: 10/11/2023 (163 ngày trước)
Khuyến mãi 15% Tiết kiệm ngay 23.400 ₫
Giá sản phẩm: 132.600 ₫ 156.000 ₫
Nơi bán khác:
  • Logo Shopee
  • Logo Lazada

Mã giảm giá

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 30% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 18/04

Coupon Áp dụng shop xu hướng

Áp dụng shop xu hướng

Giảm 30% tối đa 50K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 25K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 20% tối đa 88K đơn từ 350K

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Áp dụng shop chính hãng

Áp dụng shop chính hãng

Giảm 25% tối đa 30K đơn từ 0Đ

HSD: 0H - 23H59 19/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 30% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 20/04

Sản phẩm tương tự

Thông số sản phẩm

Công ty phát hành Phương Nam Book
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 387
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Thông tin sản phẩm

Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Bizbooks. Tác giả : Jeremy Miller. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 387. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm.

Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General E thực hiện Marketing Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ.

Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sách xây dựng Brand, chiến lược, nguồn lực và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc dạng toàn cầu và muốn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hãy đọc cuốn sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu.

Cuốn sách Brand Experience dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.

Hãy nhớ rằng: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG không phải là việc có hay không cũng được mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.

Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ?

- Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ.

- Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng.

- Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh.

- Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Cuốn sách Brand Experience với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết được đúc kết trong 4 phần:

Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp.

Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt.

Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài.

Và bạn đừng quên có nguyên tắc bổ sung trong mỗi phần kết.

Cuối mỗi chương sẽ có một bài tập ngắn hướng dẫn cách áp dụng những ý tưởng vào công ty của bạn. Những bài tập này được hướng dẫn để kích thích suy nghĩ, đánh giá và trao đổi mà không có cuốn sách nào đáp ứng được về XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU. Chắc chắn cuốn sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu sẽ mang đến cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Từ khóa