Sách đào tạo quản lý chất lượng theo kiểu nhật bản vòng tuần hoàn thâm thế tốt. phát huy sức mạnh cá nhân vả tập thể 1
Sách đào tạo quản lý chất lượng theo kiểu nhật bản vòng tuần hoàn thâm thế tốt. phát huy sức mạnh cá nhân vả tập thể 1

Sách đào tạo quản lý chất lượng theo kiểu nhật bản vòng tuần hoàn thâm thế tốt. phát huy sức mạnh cá nhân vả tập thể

Mô tả ngắn: Với mục tiêu có thể giúp đỡ các tổ chức giải quyết những vấn đề của họ, tác giả đã tìm tòi, nghiên cứu, triển khai áp dụng và cho ra đời cuốn sách này...
Giá bán tại Shopee: 102.000 ₫
So sánh giá bán tại:
  • Logo Tiki
  • Logo Sendo
  • Logo Lazada
  • Logo Aliexpress
  • Logo Điện Máy Xanh

Thông số sản phẩm

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước

Thông tin sản phẩm

Với mục tiêu có thể giúp đỡ các tổ chức giải quyết những vấn đề của họ, tác giả đã tìm tòi, nghiên cứu, triển khai áp dụng và cho ra đời cuốn sách này. Cuốn sách gồm 8 chương như sau:

Chương 1: Những yếu tố cần thiết khi tiến hành hoạt động cải tiến.

Chương 2: Đào tạo con người và sức mạnh nhóm.

Chương 3: Reteaming - phương pháp xây dựng nhóm mạnh có thể đương đầu với khó khăn.

Chương 4: Nâng cao hiệu quả của hoạt động cải tiến bằng vòng tuần hoàn tâm thế tốt.

Chương 5: Giao tiếp trong nhóm để tạo dựng vòng tuần hoàn tâm thế tốt. Tác giả đi sâu vào tinh thần lãnh đạo kiểu mới như giao tiếp sau khi xây dựng cây cầu cải tiến, những bài học rút ra từ việc làm việc nhóm trong lĩnh vực y tế, nhà lãnh đạo dung hợp là gì? Bên cạnh đó, tác giả cũng đề cập đến phương thức quản trị giao tiếp trong công sở như giao tiếp và stress, ví dụ về đối sách đối với những stress không tự nhận ra, đối sách khi phát triện những tín hiệu nguy hiểm, chú ý khi dùng câu Có sao không? để hỏi thăm, bí quyết nói sao để cho người khác có thể mở lòng, bí quyết để nâng cao tính chủ động và sáng tạo, bí quyết truyền đạt ý kiến, làm cho đối phương hiểu vấn đề, 6S là gì.

Chương 6: Làm thế nào để cải thiện sức khỏe của bản thân? Tác giả nêu rõ tại sao phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân, nguyên nhân và ảnh hưởng của stress, kiểm tra biểu hiện stress của bản thân, cơ chế biểu hiện của stress, những ảnh hưởng của stress trong giao tiếp và tính cần thiết của việc xử lý stress.

Chương 7: Phương pháp xử lý stress. Ở đây tác giả phân loại những phương pháp xử lý stress, tự kiểm tra tình trạng stress và lí giải cụ thể là xử lý stress do yếu tố thể chất, xử lý stress do yếu tố giao tiếp, xử lý stress do yếu tố tâm lý, xử lý stress do yếu tố môi trường và quản lý lượng cồn.

Chương 8: Kỹ năng giao tiếp khi xử lý vướng mắc. Tác giả đưa ra cách sắp xếp lại các vướng mắc, cải thiện hành động; trình bày sơ lược về Phiếu thay đổi hành động KSK trước khi hỏi chuyện và cách sử dụng; sơ lược về Phiếu thiết lập đồng minh cải tiến KKK để cải thiện trái tim; Phiếu xây dựng cây cầu cải tiến để bắc những nhịp cầu cải tiến; Phiếu tái cấu trúc vai trò KY để phân công lại công việc; phần Q&A cho những vấn đề lo lắng, khó khăn; lắng nghe tâm tư của các thành viên; đào tạo con người = xây dựng tổ chức.

Năm xuất bản: 2018

Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm

số trang: 275

Mã sách: 9786048031008

Tác giả: Yumiko Kawanishi

biên dịch: TS Nguyễn Thị Bích Huệ