Tăng trưởng thần tốc

Mô tả ngắn: Công ty phát hành: First News - Trí Việt, Ngày xuất bản: 2019-09-01 00:00:00, Kích thước: 16 x 24 cm, Loại bìa: Bìa mềm, Số trang: 336...
Cập nhật giá lần cuối: 08/04/2024 (9 ngày trước)
Khuyến mãi 20% Tiết kiệm ngay 31.600 ₫
Giá sản phẩm: 126.400 ₫ 158.000 ₫
Nơi bán khác:
  • Logo Shopee
  • Logo Lazada

Mã giảm giá

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 50% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 0H - 23H59 14/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 25% tối đa 50K đơn từ 0Đ

HSD: 18H 14.4 - 23H59 15/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 50% tối đa 30K đơn từ 50K

HSD: 18H 14.4 - 23H59 15/04

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 20K đơn từ 99K

HSD: 0H đến 23H59 15.4

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 30K đơn từ 199K

HSD: 0H đến 23H59 15.4

Coupon Mọi ngành hàng

Mọi ngành hàng

Giảm 40K đơn từ 240K

HSD: 0H đến 23H59 15.4

Sản phẩm tương tự

Thông số sản phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Ngày xuất bản 2019-09-01 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336

Thông tin sản phẩm

Mỗi doanh nhân hay nhà sáng lập đều khao khát xây dựng nên một công ty đình đám tiếp theo giống như Facebook, Netflix hay Airbnb. Tuy nhiên, những ai thực sự thành công như thế thì rất hiếm. Vậy thì điều gì khác biệt giữa những công ty start-up bị phá sản rồi biến mất với những công ty tiếp tục phát triển lớn mạnh để trở thành những gã khổng lồ với quy mô toàn cầu? Bí mật đó chính là tăng trưởng thần tốc, một tập hợp các kỹ thuật mở rộng quy mô với tốc độ vượt bậc để đánh bại các đối thủ ra khỏi cuộc cạnh tranh. Mục tiêu của tăng trưởng thần tốc không phải là đi từ không đến một mà là đi từ một đến một tỷ nhanh nhất có thể. Để đạt tới giai đoạn phát triển tiếp theo, doanh nghiệp cần phải có những chiến lược rất khác so với những gì đã đưa nó đến giai đoạn phát triển như ngày hôm nay. Từ những kinh nghiệm với tư cách là doanh nhân và nhà đầu tư, những người đã giúp phát triển các doanh nghiệp tỷ đô, Hoffman và Yeh đưa ra định hướng cho các cuộc dịch chuyển cần thiết và vượt qua các thách thức độc đáo phát sinh ở mỗi giai đoạn trong vòng đời của một công ty. Ví dụ: Làm thế nào để thiết kế mô hình kinh doanh hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng. Cách làm tốt nhất để tuyển dụng và quản lý khi công ty của bạn tăng trưởng gấp đôi hoặc gấp ba về quy mô. Truyền thông và văn hóa phải phát triển như thế nào ở các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa trách nhiệm với tốc độ, và tận dụng những lợi thế về quy mô để có được lợi ích lớn hơn. Dù cho doanh nghiệp của bạn có mười hay mười ngàn nhân viên, đây là quyển sách cần thiết có thể giúp bạn chiến thắng trong thế giới mà tốc độ là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Từ khóa